Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Monday, January 28

Wow, Shippuuden nga.

Kanina pag-uwi ko, nakita ko sa tv yung first episode ng Naruto: Shippuuden na tagalized. Ito yung second part ng Naruto na nagsimula 2 1/2 years pagkatapos ng unang series, pagkatapos mag-training ni Naruto under Jiraiya.

Hindi lang ako makapaniwalang may tagalized version na agad yun dahil nakaka-44 episodes pa lang ito sa Japan. Ang galing naman. Pero sa palagay ko, yung first 20 or 30 episodes lang yung nakuha ng ABS. Wala lang. Palagay ko lang. Hindi naman kasi pwedeng makipagsabayan yun sa Japan e. In the span of 4 weeks, aabutan na nila yung sa Japan di ba? Kaya palagay ko, 20 or 30 episodes lang ang nakuha nila.

Ako? Nakaka-episode 27 pa lang ako e. Nawawala kasi sa isip kong manood. Isa pa, pinapanood ko rin kasi yung Bleach kaya hati ang oras ko kapag nanonood ako ng anime.

: )

No comments: