Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Monday, January 28

Bakit wala pang 24 Season 7?!

Alam ko na kahit papaano kung bakit nade-delay ang pag-ere ng Season 7 ng pinakamamahal kong series na 24. Hindi ko naman sila masisisi kasi mayroon silang pinaglalaban. Yun nga lang, damay pati ako kahit di ako kano.

Magpasahanggang ngayon (tama ba?), patuloy pa rin ang Writers Guild of America (WGA) sa pagpapatalsik kay Bush. O easy, joke lang. Patuloy pa rin ang WGA sa kanilang strike dahil walang nakikinig sa kanila. Ewan ko ba. Sana tamaan ng kidlat yung mga nagbibingi-bingihan para naman maresolba na ang problemang ito.

Balik tayo sa 24.

Ayon sa aking intensive at extensive research, napag-alaman ko na mukhang magiging exciting ang season na ito dahil una sa lahat, ang ganda nung trailer! Kung di mo pa nakikita, hanapin mo dun sa mga Scandals ko.

Dun sa trailer, nasa congress si Jack at may kaaway na Senador na mukhang ginigisa si Jack tungkol dun sa pagto-torture nya kay Haddad. Syempre, tigasin si idol! Butata yung Senador!

Anyway, nalaman ko rin na buhay si Tony Almeida. At kontrabida siya dito! At dahil kontrabida siya, kalbo rin siya! Haha!

Wala na nga pala ang CTU. Sa FBI tuloy ang bagsak ni Jack.

At sa pagkakaalam ko, wala naman atang mga suicide bombers this season. Iikot lang ang problema dun sa tinatawag nilang "CIP firewall" na hindi ko alam kung ano, na mukhang balak sirain nila Tony Almeida and friends.

Base sa website nila, walang kasiguruhan kung kailan lalabas yung Season 7 dahil "SEASON 7 RETURNS IN 2008" lang ang naka-display dun.

Hay, sana tinamaan na siya ng kidlat.

: (

No comments: