Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Monday, August 25

Kapag may group meeting, lagi mong kukunin ang cellphone number nila dahil kung hindi, magagaya ka sa akin

Walang pasok ngayon pero nasa SM ako. Nasa Netopia. Pansamantalang tumigil kahahanap ng mga ka-grupo ko. May group meeting kami dapat ngayon. SM ang meeting place at 10 AM ang time. Pero 11 ako dumating. Magaling na bata, di na natuto.
Lampas 9 na kasi nang nagising ako. Pinanood ko pa kasi yung "Beyond Conspiracy" kagabi. Ngayon, alam ko na na may conspiracy nga sa assassination ni Ninoy. Pero hindi yan ang problema ko ngayon. Hindi pa rin kasi nagtetext hanggang ngayon yung ka-grupo ko, at ang masama pa, siya lang ang may contact ako. Yung 3 pa, wala. Nagalit kaya sila sa akin?
Ngayon, aalis na muna ako at hahanapin ko sila, kung nandito pa sila sa SM. Ang alam ko kasi, may pupuntahan dapat kaming bahay. Anak ng pating! Kung umalis na sila, mas lalong hindi ko sila makikita! AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!! Alas-dose na!

: )

No comments: