Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Friday, February 22

JS Prom

Sa buhay ng isang high school student, JS Prom na ata ang pinaka-highlight ng kanilang high-school life bukod sa Graduation. Isang beses ka nga lang naman ga-graduate sa high-school. Dalawang beses mo itong dadaanan. Masaya, at higit sa lahat, exciting.

Sa'min sa JASMS dati, kung ikaw ay Junior, trabaho niyong ayusin ang lahat. Gagastos ka ng libu-libo para sa isang gabi. Contributions ang tawag dun pero hindi mo maituturing na contri dahil required. Uupo na lang yung mga Seniors kasi syempre, dinaanan na nila yun. Sa Seniors ka rin kukuha ng date. At depende sa dami, malamang 3 kayo. Isang babae, dalawang lalake. Treesome. Joke.

Pagdating ng mismong party, pabonggahan ang lahat ng mga dilag. Syempre dilag. May nakita ka bang lalaking nagsabing "Ang ganda ng coat ko! Pinatahi ko yan!" o kaya "Mas maganda coat ko sa'yo!" Apat hanggang limang oras tatagal ang party, o kaya up to sawa sa iba. Big time ang pagkain. Bottomless ang ice tea. Rock en Roll hanggang umaga.

Panahon ngayon ng Prom. kaya naisip kong magsulat. Ewan ko ba kung bakit nagkaganyan. Basta gusto ko lang magsulat.

Nami-miss ko lang siguro ang high school...

: (

No comments: