Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Wednesday, February 6

ESP, pinekeng Ghost Whisperer

Naaalala nyo pa ba yung entry ko noon tungkol dun sa ipapalit sa Magpakailanman? Pinangalanan na pala ito, ang "ESP" na hindi ko alam ang ibig sabihin. Baka "Extra Super Show" diba?

Anyway, nung nakita ko yung trailer, mala-Ghost Whisperer ang dating nito lalo na yung may butterfly pa sa tabi. Sa tingin ko, nasindak sila dun sa "Patayin sa Sindak si Barbara" kasi kahit maikli, maganda ang pagkakagawa at tagos-sa-buto yung special effects, di tulad nung LaVandera, ang pangit. Kaya gumawa ulit sila. Pareho nga lang.

May mga eksena na akong nakita dun sa show at as far as i can say, 'sing pangit pa rin sya nung LaVandera.

Ewan ko sa kanila. Gagawa-gawa ng horror e ni hindi man lang nakakasindak. Nakakaantok.

: (

No comments: