Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Wednesday, November 24

(message alert tone)

Kahapon pagsakay ko ng bus pauwi, may nangyaring nakakainis.

Pag-upo ko doon sa pinakalikod (dahil doon lang bakante), biglang tumunog yung cellphone ko, may nag-text. Pagkuha ko ng cellphone ko, wala namang text. Tapos narinig ko na naman yung message alert tone at hindi na naman galing sa cellphone ko. Kaya tumingin ako sa paligid at hinanap kung kaninong pasahero nagmula yung same message alert tone. At nakita ko rin sya, malapit lang pala sa'kin, using the same cellphone unit I have, with the same message alert tone.

Hindi ko pinagkakait yung message alert tone. Nakakatawa na nakakainis lang kasi na sa kabuuan ng byahe, sa tuwing tutunog yung cellphone nya, akala ko may nag-text sa'kin. Pero wala naman pala. Haha!

: )

photo from http://www.freeclipartpics.com/freecellphoneclipart.htm

No comments: