Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Friday, November 5

Malikot ang mata

Kahapon pagkagaling ko sa SM Fairview, sumakay ako ng ordinary bus pauwi. Sa likod ako nakaupo (red circle) kasi doon may bakante. Medyo mataas ng konti yung "animan" (tawag sa pinakadulong row sa bus), kumpara sa mga "dalawahan" at "tatluhan."


Nang umandar ang bus, napansin kong tingin ng tingin yung lalaking naka-blue (blue circle) dun sa nakaupo sa bandang harapan ko (pink circle). At dahil medyo mataas yung inuupuan ko e di ko makita yung tinitingnan nya. Out of curiosity, sinilip ko rin yung tinitingnan nya. Inilapit ko ang ulo ko para matanaw ko kung anong meron sa harapan ko. At ayun, nakita ko rin ang sinusulyapan nung lalaking naka-blue - isang dalagang may more-than-average size na mammary glands. Kaya naman pala!

Tsk. Tsk. Tsk. Kasalanan nung lalaki kaya nakita ko yun e. Buti na lang di ako nakita nung dalagang naka-pink.

: )

No comments: