Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Friday, March 27

I won P5 discount in Jollibee

Madalas ay noodles ang almusal namin sa umaga. At hindi ko sasabihin ang brand ng noodles.

Anyway, may promo kasi ang noodle brand na ito at mukhang nakatsamba kami ng isa. Yun nga lang, parang pampalubag loob lang ang nakuha namin.

P5 discount sa Jollibee?!?! Nagpapatawa ba sila?! Magkano ba ang "VALUE MEAL" sa Jollibee? P60++ di ba? Sa tingin nila malaking tulong to?!

Pambihira naman sila! Kung gusto talaga nila magbigay ng rewards, laki-lakihan naman nila. Yung tipong isang "VALUE MEAL" ang makukuha mo or something na kapareho, hindi P5 discount.

Hanggang ngayon, di ko alam kung gagamitin ko yan. Naisip ko, baka pagtawanan pa ko nung nasa cash register pag pinakita ko sa kanya yan.

: )

No comments: