Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Saturday, March 21

Nakaw kay Malaya!

1. Bakit ka nahuhuli sa pila bago mag-flag ceremony?
- Dahil sa traffic. Yan naman ang walang kamatayang dahilan ng mga katulad kong madalas ma-late pag Lunes noon.


2. Anong fave mong bilhin sa canteen?
- Nung Elem: Walang kamatayang Tang, Slush Puppy na flavored rootbeer, bubblegum and orange, Burger, At french fries na barbeque, cheese at sour, cream 'n onion ang flavor.
- Nung HS, kahit ano basta may kanin.



3. Na-guidance/principal's office ka na ba?
- Muntik na. Basta tungkol yun kay Julius, nung 1st year.


4. Sinong fave teacher mo?
- Maam Osang, Sir Manrique, Mrs. Mau, Sir Solis, Sir Ramirez, and many more!


5. Sinong HATEST teacher mo nmn?
- Si kwan... Si Maam Mari... Ay! I almost said Maam MariƱas!


6. San ka usually tumatambay? y?
- Sa labas ng classroom, canteen, o kaya sa white plains. La lang. Gusto ko lang


7. Nakakahiyang pangyayari?
- Marami. Ayoko nang isa-isahin.


8. Most memorable in HS:
- Marami rin e. Both good and bad. Nandyan yung Westin. Pinakamakulay at pinakamasaya siguro nung 4th year dahil nandun din yung Lotus. (background: Dahil para sa'yo... Ako'y magbabago kahit mahirap... Kakayanin ko...)


9. Varsity?
- Wala. Di ako athletic e.


10. Sino una mo nakilala sa high school?
- Edi yung mga ka-batch ko nung Grade 7!


11. Sinu-sino mga kabarkada mo noong HS?
- Malaya, Rodney, Tim, Joel, Carlo, Romarc, Franq, David Dery, Capt. Bakat, Kevin, Nicolai, and many more!


12.may Nami-miss k b ngeon??
- Syempre naman. Di nawawala yun.


13. Ilang beses mo nang nawawala ung ID MO?
- Once. Pero naibalik naman. Kumpleto ID ko nung HS.


14. Favorite teacher's quotable quote?
- Eto rin: "YOU! YOU! AND YOU! THE BOTH OF YOU! I WANT TO SEE YOUR MOTHER, AND YOUR FATHER, AND ESPECIALLY YOUR PARENTS! TOMORROW! RIGHT NOW!
- anonymous teacher

- At acceptable ba yung "BORN TO LOVE" at "ONLY YOU"?
- Sir Manrique


15. Most unforgettable persons? Why?
- Westin Boys! Lotus Boys! (background: Dahil para sa'yo... Ako'y magbabago kahit mahirap... Kakayanin ko...)


16. May yearbook kayo?
- Me ganon?


17. I-describe ang mukha mo sa huling grad pic mo..
- Pilit na ngiti at magulong ayos ng buhok kaya hindi ko pinamigay.


18. Anong binibili mo sa labas tuwing uwian?
- Nung elem: ice cream, teks, jolen, at kung anu-ano pang aksaya sa pera.
- Nung HS: kahit anong mangunguya. Minsan sumasama rin ako kila Malaya doon sa tindahan nila Maam Osang.


19. Nakakita ka na ba ng multo sa school?
- Sabi nila meron raw. Sabi rin ni Monica meron. Pero wala pa akong nakikitang ganun.


20. Nangarag ka ba sa updating/paghahabol sa projects?
- Di nawawala yun. Mahilig ako sa ganun e. Hehe!


21. Ano ang unang-una mong ginawa after classes?
- Maghanap ng kasama pauwi.


22. Ano naman ang papel mo sa rum?
- Wallflower. Ganun ata ako hanggang 3rd year e. Sabi ni Ms. Mo maingay na ko nung 4th year.


23. Favorite vendor?
- Yung nagtitinda ng taho pag umaga.


24. Kung papalitan ang color ng uniform nyo, ano?
- Light blue. Ay teka, wag na lang. Pwede na yung white and maroon.


25. Nasa Friendster mo ba yung crush mo noong HS?
- Oo naman! Birthday nya nga ngayon e! XD


26. Did you ever regret enrolling to your high school?
- One word: NO.


27. Kilala mo ba kung sino ang mga pasaway sa room nyu?
- Oo naman. Di ko malilimutan ang mga pagmumukha nila.


28. Sino sa mga ka-batch mo ang pede sa pinoy big brother?
- Ako! Joke. Kahit sino naman e. Si Jed na lang siguro.


29. pinaka cute sa room nyu?
- Si Jamie!


30. Sino ang favorite love team sa room mo ?
- I must agree with Malaya, kahit di ko sila classmate nung 4th year: Fruto-Samonte.


Ayos!

: )

No comments: