Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Monday, August 15

Top 10 Texts Received After the UPCAT

Nagbabasa ako ng Inquirer kanina nang makita ko ito sa Learning section. Natuwa lang ako sa lahat maliban sa #1 kaya naman naisipan kong hanapin ang source nito at i-post dito. Anyway, eto na ang Top 10 Texts Received After the UPCAT ayon sa Diliman Republic.

#10 - Ma, tapos na ako. Anong eskwela na nga ba yung sinasabi mong may BS Vulcanizing?

#9 - Inay, wala naman po daw na exam dito sa Annex Bldg. Tama po ba - SM North Annex?

#8 - Dad, finished with the UPCAT na. Good news!! Will go to Ateneo just like you.

#7 - Ma, classroom ba 'to o bodega?

#6 - Mom, finish na ako and I mean "I'M FINISHED".

#5 - Mommy, hindi ko natapos ang exam. Nakabagal yung pinabaon nyong butong pakwan.

#4 - Itay, tapos na ako. OK lang, wala naman palang aircon mga classrooms dito. Hmp!

#3 - Ate, mukhang masasayang ang pag-memorize natin ng UP Naming Mahal.

#2 - Pa, tapos na ako. Gusto ko na umuwi, kaso paikot-ikot lang -tong jeep na nasakyan ko.


And the #1 text received after the UPCAT was:

Ma, tapos na. Ang dali lang!! Kita na tayo sa Store #35 sa Diliman Republic. Bili mo na ako ng hoodie!

-mula sa Diliman Republic facebook page.

: )

No comments: