Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Tuesday, November 10

May fb ka?

Yan ang tanong sa'kin ni Tim nung nagkita kami last week. Ang sagot ko? Wala.

Bakit daw wala, tanong nya. Sabi ko, ayoko lang. Yung fs at multiply ko nga di ko maasikaso tapos magdadagdag pa ko ng fb? Wag na muna.

Naalala ko dati nung hs pa ko, usong-uso yung fs. Napilitan lang akong subukan kaya gumawa ako ng account. Di naglaon, sumikat naman si Multiply; napanis si fs. At ngayon naman, pinagkakaguluhan ng lahat ang fb, pero hindi ako kasama sa "lahat". Panis na si Multiply, bulok na si fs. Darating ang araw, may bagong mauuso na naman at mapapanis rin si fb, mabubulok si Multiply, at ibabaon na sa limot si fs.

"Mag-facebook ka na kasi!"

Yan ang sabi ni Cyrille sa'kin. Para daw friends na kami. Friends naman kami a, more than friends pa nga e, di pa ba sapat yun? Sabi ko sa kanya, gagawa rin ako ng facebook account... pag sinipag ako.

: )

No comments: