Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Friday, July 18

How to get tickets for the Eraserheads Reunion Concert


Sa totoo lang, walang malinaw na detalye akong makalap tungkol sa sinasabing "much-awaited" reunion concert ng Eraserheads. Ang malinaw lang sa lahat ay gaganapin ito sa CCP Open Grounds sa darating na August 30. Kung anong oras, hindi ko pa alam. Tungkol naman sa tickets, libre raw ito. Hindi ko nga lang alam kung paano at saan kukuha.
Sorry, pero pang-akit lang yung title ko.

Ang mga sumusunod naman na inyong mababasa ay nakuha ko lamang sa isang site (http://philmusic.com/main/content/view/165/1/) na gawa raw ng isang Villy Ray Villacorta na ipinaskil sa Eraserheads mailing list. Eto, basahin niyo:

"Yes it's true. It's been in the works for several months na. Marlboro is sponsoring this concert and paid each of the members a staggering P10M each to do a full 45-minute set. This is the official announcement:
"No more blind items my dear friends. Yes. We are confirming it.
There is no point denying:

August 30, 2008 will be LEGENDARY!!!

The country's most influential band ever will be reunited for ONE NIGHT ONLY.

This once in a lifetime experience will be staged at the CCP
opengrounds.

Tickets are free and you can download it early August. Website to be
announced.

ONE BRAND.
ONE BAND.
ONE NIGHT ONLY...

ERASERHEADS REUNION CONCERT!"


Muli, hindi ito opisyal na liham mula sa Eraserheads. P10M each? I don't think so. At kung totoo ngang sponsored ito ng Marlboro, tanging mga nagyo-yosi lamang ba ang makakapanood nito? Paano naman yung mga hindi nagyo-yosi?

Ayon kasi sa mga nababasa ko, kailangan mo raw mag-register sa website ng Marlboro (
http://marlboro.ph/ ) upang makakuha ka ng free tickets. Nung pinuntahan ko, kailangan mo ngang mag-register. Di ko ginawa. Di naman ako sunog-baga e.

Kaya ayun, wala pa talagang opisyal na pahayag mula sa Eheads o sa alin mang nasa likod ng nasabing reunion concert ukol dito. Kung mamimigay man sila ng ticket o ipapa-raffle nila sa Wowowee, hindi ko pa alam. Basta sa August 30, magko-concert raw sila.

Hindi kaya wala naman talagang Eraserheads Reunion Concert?

: )

No comments: