Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Sunday, September 22

Autopilot

Sa araw na ito, eksaktong isang taon na ang nakararaan, gumising ako nang nagtataka kung paano ako nakauwi ng bahay.

Birthday ng aming kaibigan noon kaya kami ay dumayo sa kanilang bahay. Kami ay kumain. Kami ay nagsaya. Kami ay uminom pero...

http://memecrunch.com
Isang tagay sa tagumpay! 'Sang case pa! At isa pa. At isa pa. At isa pa. At makalipas ang hindi mabilang na oras ay nagkayayaan nang mag-uwian dahil malalim na ang gabi. Pagkatapos magpaalam sa celebrant ay umalis na kami. Sumakay ako ng bus then the next thing I know, umaga na. Gumising ako sa aking higaan at nagtataka kung paano ako nakauwi ng bahay. Wala na akong maalala pagsakay ko ng bus kagabi. Seryoso.

Hanggang sa mga oras na ito, hindi ko pa rin alam kung paano ako nakauwi noong araw na 'yon. Ang alam ko lang, nakauwi ako nang ligtas. Sa tingin ko lang talaga, nag-autopilot ang katawan ko. Seryoso.

Kaya mga kaibigan, laging sundin ang payo ng alcoholic beverages:

https://www.google.com.ph

: )

No comments: