Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Sunday, June 16

Ang mga problema ko sa 'The Voice PH' Pilot


Napanood ko ang pilot episode ng 'The Voice of the Philippines' kanina at hindi ko mapigilang madismaya na naman. Napapanood ko kasi ang US at UK versions kaya naman tumaas ang expectations ko sa Philippine version. Pero noong nakita ko nga ang kumalat ng photos mula sa taping ng Blind Auditions noong Abril, ako'y nadismaya.



Nasayang agad ang first 15 minutes sa mga bagay na pinalabas naman sa Primer last Sunday. Heto na ang listahan ng mga napansin ko kanina:
  1. Parang PBB. 
  2. Maliit ang studio. 
  3. Voltes V chairs. 
  4. Walang live band. 
  5. Walang tunog ang button. 
  6. Walang ilaw ang "I WANT YOU" sa ibaba ng upuan. 
  7. Hindi sabay-sabay umikot ang upuan ng coaches na hindi pumindot pagkatapos ng performance. 
  8. Kulang sa langis ang upuan. 
  9. Kulang sa ilaw. 
  10. Kulang sa Enervon ang audience. 
  11. Ang daming commercal. At
  12. Bakit coach si Sarah Geronimo?
facebook.com

Kung magkakaroon man ito ng 2nd season, sana ayusin nila ang lahat ng mga nakalista sa taas.

: )

No comments: