Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Thursday, October 4

Robinson's Novaliches, na-demote?

Nasabi ko yan dahil hindi na Robinson's Noveliches ang tawag sa mall na located in front of SM Fairview. Mga dalawang linggo ko na ring napansin na binabaklas nila yung pangalan ng mall sa buong paligid ng mall. At anong ipinalit?

Nova Market.

Hindi na sya tunog mall, di ba?

Ilang beses na rin ako nakapasok dyan, simula pa nung nagbukas yan. Doon nga ako nanood ng Matrix Revolution dahil parang fridge yung mga sinehan nila. At alam nyo napansin ko? Habang tumatagal sila, nauubos yung mga stalls doon. Yung Smart Wireless Center nga lumipat sa SM Fairview e. Ground floor na lang ang puno.

Noon, punung-puno ng iba't-ibang stalls, stores and boutiques lahat ng floors nila. Ngayon, tiangge na yung buong second floor nila, parang sa Greenhills. Kulang-kulang din yung sa third floor, Netopia nga lang ata yung pinupuntahan ng tao. Pag pumasok ka, mukhang matamlay yung mall. Hindi makulay ang buhay. At mukha ngang hindi nila nagawang talunin yung SM Fairview.

Sayang naman. Alam ko malaking pera ang ginugol ng Robinson's dyan. At ang pinakamalalang pwedeng mangyari sa mall na yan, magsara.

: (

No comments: