Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Thursday, August 30

Nakakainggit ang beer

Isang hapon, nagpunta ako sa opisina ng mama ko para kumain. Nagulat ako dahil pagdating ko e may handaan. Malamang may birthday sabi ko sa sarili ko. At meron nga at officemate ng mama ko yung may birthday. Pero wala akong masyadong paki sa kanya kaya kumain na lang ako.

Maya-maya pa, may naglabas ng cooler, yung malaki. May lamang beer. SMB, San Mig light, at Red Horse. Nag-inuman yung mga lalaking officemate ng mama ko. Dun mismo sa opisina. Maingat nga lang at baka magaya sila dun sa nabalita sa tv na taga-B.I.R. ata.

So yun, nag-inuman sila at ako nama'y natatakam uminom maski isang bote lang. Gusto ko sanang humingi kaso nandun yung mga nakababata kong kapatid. Ayoko naman maging BI. Kaya ayun, uminom na lang ako ng coke.

: (

No comments: