Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Friday, August 10

"Dalawang Regular Yum po...."

Sa Philcoa...

Galing ako sa Netopia nang maramdaman kong nagugutom ako. Nagpunta ako sa Mcdo para bumili ng burger. Burger lang dahil papunta na dapat ako sa klase ko nun. Pagpasok ko, may pila as usual. Naisip kong lumipat na lang sa Jollibee dahil para sa akin, mas masarap yung burger nila. Nag-iisip pa rin ako nang marating ko yung counter.

"Good Afternoon, sir! Welcome to McDonald's!" ang sabi nung miss.

Sa di inaasahang pagkakataon nasabi ko ang isang maling bagay...

"Dalawang Regular Yum po..."

...

...

Agad akong bumawi nang ma-realize ko ang pagkakamali.

"Ay, dalawang Burger McDo pala." tapos may pahabol pang "Sorry!"

...

Nakakahiya pero anung magagawa ko? Nangyari na e. Napapangiti na lang ako sa tuwing naaalala ko yun.

Hay...

: )

No comments: