Ang blog na ito ay Rated G. Ito ay puwede sa lahat ng mambabasa.

Friday, August 10

Ang lintek na vendo

Paglabas ko sa Parks and Wildlife, doon na ako dumaan sa Lung Center para makapag-short cut papuntang City Hall.

Habang naglalakad ako e may nadaanan akong vending machine. Tumingin ako ng masarap inumin. (Weirdo ako kaya naman) Hot Choco Mocha ang pinili ko. Isipin nyo, mainit ang panahon pero mainit din ang binili ko, ang weird 'no?

P12 ang hinihingi. Naghulog ako ng P10 coin pero bago ko pa mailagay yung natitira e nagulat ako dahil P5 ang lumabas sa screen! Aba! lintek na vendo to! Dadayain pa ko! Kaya naisip kong kunin nalang yung hinulog ko. Kaso, pag pindot ko nung button e LIMANG PISO YUNG LUMABAS!

ANAK NG PATING! Dinaya ako nung vendo! Inulit-ulit kong hinulog yung limang piso at pindutin yung button para lumabas yung barya pero di ko na muling nasilayan pa yung P10 coin ko! Napagkamalan pa akong sumusungkit ng barya nung guard kaya wala akong nagawa kundi bumili na lang ulit.

Hay, gumastos ako ng P17 para sa P12 na inumin. Nakakalungkot.

: (

No comments: